วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553


-โครงการ ประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก
-ข้อมูลและลักษณะโครงการ
ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ที่ที่จะพาคุณกลับไปสัมผัสกับความหมายและความรู้สึกดีๆเมื่อคุณรู้จักกับ ความรัก คำสั้นๆแต่ส่งผลงานมากมายมหาศาลต่อหัวใจและเป็นโปรเจกต์รสหวานเรื่องแรกจากการเกี่ยวก้อยกันของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลและเวิร์คพอยท์เอนเทอร์เทนเม้นท์ หลังจากร่วมกันสร้างภาพยนตร์มาสู่สายตาคอหนังมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง
หนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับหน้าใหม่แต่ประสบการณ์สุดเก๋า ทั้ง พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร หรือที่รู้จักกันดีในนามเสนาเพชร ผู้ชายที่โลดแล่นอยู่ทั้งเบื้องหน้าในฐานะหนึ่งในพิธีกรรายการตลกสุดฮิตในยุคหนึ่ง ยุทธการขยับเหงือก และยังคงมีผลงานให้เราได้เห็นอยู่จนถึงทุกวันนี้ กับอีกหนึ่งมือเขียนบทรุ่นเก๋าอย่าง วศิน ปกป้อง โดยทั้งคู่ขอแท็คทีมกันสร้างผลงานภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้ เรื่องแรกในชีวิตของทั้งคู่ ให้ทุกคนได้กลับไป อิน กับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก กับมุมมองที่ต่างจากครั้งไหนๆอย่างแน่นอน
ที่มาและไอเดียของเรื่องนี้มาจากการที่สองผู้กำกับได้ฟังเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ฟ้าส่งมาบอกเล่าเรื่องราวความรักในช่วงชีวิตหนึ่งของเธอ ที่ไปจุดประกายในหัวใจของสองผู้กำกับมาดเข้ม จนกลายเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว
หลังจากที่เพียรพยายามหาสาวน้อยที่จะมารับบท น้ำ เด็กผู้หญิงแสนธรรมดา ที่หัวใจได้สัมผัสถึงคำว่ารักเต็มหัวใจ เมื่อได้เจอกับ โซน หนุ่มในฝันของสาวๆทุกคนในโรงเรียน ซึ่งสาวน้อยที่มารับบทสุดสำคัญของเรื่องนี้ หลังจากที่สองผู้กำกับ เฟ้นหามากว่าร้อยคน ก็มาลงตัวที่ ใบเฟิร์น-พิมชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ถือว่าเป็นการได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต หลังจากเคยผ่านผลงานมิวสิคโอและร่วมงานแสดงภาพยนตร์หลายๆเรื่องมาบ้างแล้ว
หนังเรื่องนี้ถือเป็นผลงานลำดับที่7 ของหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากผ่านบทบาทมาแล้วมากมาย ก็ถึงเวลาที่หนุ่มโอ้จะได้กลับเล่นหนังสไตล์โรแมนติกใสๆ อีกครั้ง และในเร่องนี้ว่ากันว่าสองผู้กำกับได้เลือกมาริโอ้เอาไว้ก่อนที่จะเขียนบท รวมไปถึงการดึงเอาตัวตนของหนุ่มโอ้ในมุมที่ใครหลายคนอาจยังไม่เห็น
ครังแรกของตลกหญิงซุปเปอรืสตาร์ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สุดารัตน์ บุตรพรหม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน กับการโดดมาเล่นหนังโรแมนติกใสก๊กกับบทบาทครูอร ปลวกตัวแม่ที่ผลักดันลูกสิษย์ให้เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความรัก ในขณะเดียวก็ต้องเปิดศึกหัวใจกับคู่ต่อกรสุดเซ็กซี่ อย่างเจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชพันธ์ อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในหนังเรื่องนี้
หนังรักก็ต้องคู่กับเพลงเพราะๆและในหนังเรื่องนี้ก็ได้นักร้องหนุ่มมากฝีมือ ว่าน-ธนกฤษ พานิชย์วิทย์ มาช่วยทั้งแต่งทั้งร้องบทเพลงรักใสๆที่มาชือเดียวกับเรื่องว่า สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ซึ่งเต็มไปด้วยความหมายดีๆ ที่ติดหูคนฟังอย่างแน่นอน
-ปัญหา
-ต้องมีการประชาสัมพันธ์ที่ดี
-ต้องใช้งบประมาณ

-จุดมุ่งหมาย
เพื่อนำเสนอเรื่องราวความรักในแบบใสๆในช่วงชีวิตหนึ่งเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลินและสร้างยอดขาย

-กลุ่มเป้าหมาย
ประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดเพศ อายุ ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น

-แนวความคิด
เป็นการแสดงความรู้สึกที่มีต่อรุ่นพี่

-อารมณ์และความรู้สึก
สนุกสนาน เศร้่า ตื้นเต้น ประทับใจ สดใส น่ารัก

-รูปแบบและการนำเสนอ
แนวความคิด 40%
ความสวยงาม40%
ประโยชน์ใช้สอย20%

-จำนวนและปริมาณงาน(สื่อที่มัลติมิเดียที่ใช้)
1.youtube
2.twitter
3.facebook
4tv
5.นิตยสาร
6.โปสเตอร์
7.blogger

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น